van dong giam can, giam can khong dung thuoc, thuoc giam can, thuc pham chuc nang, thuc pham dinh duong, bieu do tang truong, thuc don giam can, thuc don giam beo,beo phi,giam can,dinh dưỡng, sức khỏe,làm đẹp,sắc đẹp, chăm sóc da, mỹ phẩm dưỡng da

Biểuđồ tăng trưởng,

Nhu cau nang luong

kiến thức dinh dưỡng

Sinh con theo y muon

thuốc giảm cân, quảng cáo trực tuyến, dược phẩm, sữa tăng cân, sữa giảm béo

sức khỏe

sống khỏe

www.jooext.com

BÉO PHÌ .NET

...Chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng

Trang hiện tại : Home Dinh dưỡng Giảm béo Rau quả giúp giảm nguy cơ ung thư vú
Rau quả giúp giảm nguy cơ ung thư vú In Email
Dinh dưỡng - Dinh dưỡng hợp lý
Thứ tư, 01 Tháng 1 2003 07:00

        Một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Khoa học Oregon (Mỹ) cho thấy, chế độ ăn uống nhiều rau quả có thể giúp chống lại căn bệnh ung thư vú. Các nhà khoa học đã nghiên cứu 378 bệnh nhân ung thư vú và hơn 1000 phụ nữ khác không bị bệnh này, tất cả đều sống ở Thượng Hải, Trung Quốc. Họ đều được phỏng vấn về thành phần thức ăn hằng ngày của mình, sự thay đổi chế độ ăn uống, cách sử dụng các chất dinh dưỡng và các loại thảo dược truyền thống của Trung Quốc. Các nhà khoa học đã nhận thấy nguy cơ ung thư vú ở những phụ nữ ăn 4 khẩu phần rau quả mỗi ngày thấp hơn 50 % so với những người ăn ít hơn 2 khẩu phần.

        Ngoài ra, các nhà khoa học còn phát hiện rằng nếu ăn ít nhất 6 quả trứng mỗi tuần cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú. Tuy nhiên, người ta không thấy có mối liên quan nào giữa đậu nành và các loại thực phẩm từ đậu nành có thể giúp phụ nữ tránh căn bệnh này.

        Nhà nghiên cứu Jackilen Shannon, một trong các tác giả của nghiên cứu này nhận xét: “Đây là minh chứng cho thấy chế độ ăn uống ít rau quả của phương Tây là nguyên nhân chính khiến số phụ nữ mắc bệnh ung thư vú tăng cao. Tốt nhất là nên thay đổi chế độ ăn uống, tăng hoa quả để tránh căn bệnh này”.

Lời bình (0)Add Comment

Viết lời bình

busy
 
Bài mới
 
Bài cũ hơn
Lần sửa cuối: Thứ tư, 01 Tháng 1 2003 07:00