Thứ bảy, 17 Tháng 5 2008 11:50
(Theo Dân trí)
Dinh dưỡng -
Vitamin & Vi lượng
(Dân trí) - Những phụ nữ thiếu vitamin D ở thời điểm chẩn đoán ung thư vú sẽ tăng nguy cơ tử vong hoặc là khối u sẽ phát triển nhanh hơn, nghiên cứu đăng tải trên tạp chí American Society of Clinical Oncology (Mỹ) chỉ rõ.
Thứ sáu, 16 Tháng 5 2008 16:15
(Theo Dân trí)
Dinh dưỡng -
Vitamin & Vi lượng
(Dân trí) - Một nghiên cứu mới đây của Đức được đăng trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition cho biết chất ăn nhiều khoai tây chiên có nguy cơ mắc bệnh ung thư thận.
Thứ sáu, 16 Tháng 5 2008 08:00
(Theo Dân trí)
Dinh dưỡng -
Vitamin & Vi lượng
(Dân trí) - Béo phì hay dư thừa cân nặng không chỉ ảnh hưởng đến "phom" chuẩn của bạn mà còn là "đầu mối" gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe. Vậy mà có tới 5 nguy cơ ít ngờ là thủ phạm gây ra tình trạng đáng lo ngại này.
Chủ nhật, 04 Tháng 5 2008 03:53
(Theo Dân trí)
Dinh dưỡng -
Vitamin & Vi lượng
(Dân trí) - Các nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích kỳ diệu của dầu cá với sức khoẻ con người. Vậy nên, việc bổ sung dầu cá hàng ngày rất cần thiết với sức khoẻ.
Thứ tư, 16 Tháng 4 2008 15:29
(Theo Dân trí)
Dinh dưỡng -
Vitamin & Vi lượng
(Dân trí) - Có nhiều loại vitamin hay những vi chất có trong các loại thức ăn bổ sung sẽ chỉ phát huy tác dụng ở một lượng nhất định. Nếu quá nhiều sẽ không tốt, thậm chí còn gây nên những hậu quả nặng nề cho sức khoẻ.
Lần cập nhật cuối ( Thứ tư, 16 Tháng 4 2008 23:03 )
Đọc thêm...
Theo tôi thấy khi bị sẹo lồi...
Theo tôi thấy khi bị sẹo lồi...
em hien dang o my, california, city&...
em hien dang o my, california, city s...
Em moi vua doc thong tin ve giam can...