van dong giam can, giam can khong dung thuoc, thuoc giam can, thuc pham chuc nang, thuc pham dinh duong, bieu do tang truong, thuc don giam can, thuc don giam beo,beo phi,giam can,dinh dưỡng, sức khỏe,làm đẹp,sắc đẹp, chăm sóc da, mỹ phẩm dưỡng da

Biểuđồ tăng trưởng,

Nhu cau nang luong

kiến thức dinh dưỡng

Sinh con theo y muon

thuốc giảm cân, quảng cáo trực tuyến, dược phẩm, sữa tăng cân, sữa giảm béo

sức khỏe

sống khỏe

www.jooext.com

BÉO PHÌ .NET

...Chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng

Trang hiện tại : Home Giới tính Giáo dục giới tính Càphê có lợi cho nam giới
Càphê có lợi cho nam giới In Email
Dinh dưỡng - Dinh dưỡng hợp lý
Thứ tư, 01 Tháng 1 2003 07:00

        Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Trường Đại học Sao Paulo (Brazil) công bố ngày 13.10 tại Hội nghị Sức khoẻ Sinh sản Châu Mỹ tổ chức ở San Antonio (Mỹ) cho hay, càphê có tác dụng tốt  đối với chức năng sinh sản của nam giới.

        Theo đó, việc uống càphê mỗi ngày không chỉ giúp đầu óc tỉnh táo mà còn làm tăng tính linh hoạt của tinh trùng, từ đó tăng khả năng thụ tinh. Trong số các chất gây nghiện mà hội nghị đề cập tới, thì caffeine là chất duy nhất có lợi cho nam giới. Nghiên cứu của các nhóm khoa học khác cho thấy, thuốc lá và cần sa đều rất có hại cho sức khoẻ sinh sản. Thuốc lá tuy không ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, nhưng người hút thuốc thường xuyên sẽ bị giảm số lượng tinh trùng và rối loạn chức năng sinh dục. Còn chất cần sa thì rất có hại tới chất lượng tinh trùng và làm giảm đáng kể khả năng thụ tinh của nam giới. 

Lời bình (0)Add Comment

Viết lời bình

busy
 
Bài mới
 
Bài cũ hơn
Lần sửa cuối: Thứ tư, 01 Tháng 1 2003 07:00